Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
Menu icon Đăng ký icon Đăng nhập Giỏ hàng (0sp)

Chính sách bảo hành

ĐẶT CHỖ BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

THÀNH LỘC rất tiếc khi quý khách phải bảo hành sản phẩm, gọi để được hỗ trợ tốt nhất từ Thành Lộc

+ Bộ phận kỹ thuật - bảo hành 0650.3 848 449 - 3 848 449

+ Hotline: 0934 456 247 (8H-21H00)

-----------------------

Xin quý khách lưu ý:

+ Sản phẩm tại Siêu thị Thành Lộc là sản phẩm mới 100%. 

+ Qúy khách giữ phiếu giao hàng + Phiếu bảo hành (nếu có) để bảo hành sản phẩm

+ Đối với các sản phẩm bảo hành điện tử- quý khách vui lòng giữ phiếu giao hàng để được bảo hành miễn phí theo chính sách của Hãng.

+ Trước khi giao hàng, sản phẩm đã được nhân viên Thành Lộc kiểm tra đúng model, màu, đầy đủ phụ kiện, không trầy móp

+ Qúy khách vui lòng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng 

+ Siêu thị THÀNH LỘC không chịu trách nhiệm về mọi trường hợp khách hàng báo thiếu phụ kiện, sản phẩm trầy xước, móp méo, thiếu phiếu bảo hành (đối với sp bảo hành theo phiếu bảo hành) sau khi nhân viên giao hàng và lắp đặt hoàn tất. 

 

1. Chính sách bảo hành nhóm hàng Tivi, Tủ lạnh, Điện tử - Điện lạnh khác tại siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc

Siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành nhóm hàng tivitủ lạnhmáy lạnhmáy giặtmáy sấy quần áodàn máy và máy nước nóng tại hệ thống siêu thị của chúng tôi như sau.

I. Sản phẩm mới:

1. Chính sách đổi trả: 

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
5-7 ngày kể từ ngày mua hàng

sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng

1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng...). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

Qúy khách vui lòng gọi 0650.3 848 448 - 3 848 449 để đặt chỗ kiểm tra và bảo hành sản phẩm. Trong vòng 24h - 36h Nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và xác nhận lỗi sản phẩm. 

Sản phẩm sẽ được đổi nếu được sự đồng ý từ Hãng.

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Qúy khách vui lòng gọi 0650.3 848 448 - 3 848 449 để đặt chỗ kiểm tra và bảo hành sản phẩm. 

Trong thời gian từ 24h đến 48h nhân viên kỹ thuật Thành Lộc sẽ liên hệ để đến kiểm tra và bảo hành sản phẩm. Trong trường hợp sản phẩm không thể xử lý bảo hàng tại chố, Nhân viên chúng tôi sẽ mang sản phẩm về để gửi bảo hành theo chính sách từ hãng

Thời gian nhận và trả bảo hành theo chính sách của Hãng từ 2 đến 15 ngày.

 

Sản phẩm không lỗi:
5-7 ngày kể từ ngày mua hàng

sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng

 Không áp dụng đổi trả
 

Không áp dụng đổi trả

Sản phẩm lỗi do người sử dụng:
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Màn hình bị trầy xước.

=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. THÀNH LỘC hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí.

2- Điều kiện đổi trả:

- Còn đầy đủ hộp sản phẩm, phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ tối đa 5% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

 

2. Chính sách bảo hành đổi trả nhóm hàng gia dụng tại siêu thị Điện máy - Nội thất Thành Lộc

Siêu thị Thành Lộc xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành các nhóm hàng gia dụng: lò nướng, lò vi sóng, bếp các loại, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, bàn ủi, máy đánh trứng, máy tạo kiểu tóc, đèn sưởi, nồi cơm điện, lẩu điện, bình siêu tốc, bình thủy điện, nồi áp suất, quạt, máy sấy tóc, máy sấy quần áo, cây nước nóng lạnh, máy làm sữa đậu nành, máy hút bụi,...

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm gia dụng sử dụng điện hoặc gas:

1. Chính sách đổi trả:

Chính sách đổi trả
Sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất)

trong thời gian 5-7 ngày đầu sử dụng, nếu sản phẩm lỗi, quý khách vui lòng mang đến trực tiếp tại Siêu thị Thành Lộc để nhân viên chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ đổi trả nếu được hỗ trợ đổi - trả từ Hãng.

a/ Khách hàng được đổi sản phẩm tương đương cùng nhóm hàng (có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị của sản phẩm lỗi, bù hoặc hoàn tiền phần chênh lệch nếu có).

 Sau 7 ngày kể từ ngày mua hàng, Thành Lộc hỗ trợ bảo hành miễn phí sản phẩm theo chính sách của Hãng. 

Thời gian nhận và trả bảo hành từ 2 đến 15 ngày.

Ngay khi sản phẩm được bảo hành xong, nhân viên Thành Lộc sẽ liên hệ khách hàng để nhận sản phẩm.

 
Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐỔI TRẢ

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

  • Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.
  • Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị đứt dây điện.
 
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Thành Lộc hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí.

2. Điều kiện đổi trả:

- Còn đầy đủ hộp sản phẩm (hộp phải còn nguyên vẹn, không bị rách), sản phẩm còn mới, nguyên vẹn, không trầy, móp phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm (nếu có, còn sử dụng được), quà khuyến mãi (nếu có).

- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Thành Lộc không hỗ trợ đổi trả sản phẩm

3. Bảo hành: Theo đúng quy định và điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

II- Chính sách bảo hành đổi trả đối với các sản phẩm (chảo, bộ nồi, nồi đất, bình giữ nhiệt, đèn bàn, bộ lau nhà, bộ thau, hộp nhựa,... ) và bộ nồi, chảo, xửng hấp, quánh, nồi lẻ,... 

Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm không bị móp méo, hay trầy xước, đầy đủ phụ kiện.

Chính sách đổi trả
Sản phẩm không lỗi KHÔNG ĐỔI TRẢ

 3. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HẾT BẢO HÀNH

Đối với sản phẩm hết bảo hành, Siêu thị Thành Lộc hỗ trợ chuyển bảo hành tính phí

Gọi 0650. 3 848 448 - 3 848 449 để đặt chỗ kiểm tra, báo phí và sửa chữa sản phẩm (dành cho tất cả các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành)

Quy trình:

1. Qúy khách gọi vào bộ phận kỹ thuật cung cấp thông tin (tên, địa chỉ, số đt, sản phẩm, model máy, tình trạng)

2. Trong thời gian 24h đến 72h nhân viên kỹ thuật tại Thành Lộc sẽ liên hệ và đến kiểm tra tình trạng sản phẩm.

3. Báo phí sửa chữa sản phẩm

4. Khách hàng đồng ý sửa chữa sản phẩm, nhân viên chúng tôi tiến hành sửa chữa ( hoặc đặt linh kiện (nếu có) từ Hãng. Thời gian xử lý từ 2 đến 15 ngày. (sản phẩm có thể mang về siêu thị để xử lý nếu cần thiết) 

5. Trả sản phẩm (miễn phí vận chuyển)

* Thời hạn bảo hành sản phẩm đối với sản phẩm thay linh kiện từ 1 đến 3 tháng tùy sản phẩm cụ thể. 

 

 


 

CÔNG TY TNHH MTV SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY - NỘI THẤT THÀNH LỘC

Địa chỉ: 90 Huỳnh Văn Cù (Gần vòng xoay chợ Cây Dừa), KP6, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: + Kinh doanh: (0650) 3858 900 - 3832 005 + Bảo hành: (0650) 3848 449 - 3848 448 
Hotline: 0934 456 247 (8H00-21H00) - Fax: (0650) 3858 901 - Email: sieuthidienmaynoithatthanhloc@gmail.com

 

 
 
 
 

Tin tức khác

Thương hiệu đối tác

Đăng ký nhận tin rinh quà lớn!
CALL Gọi điện FA SMS FALiên hệ
Hotline: Bán hàng: (0274) 3858 900 - Bảo hành:(0274) 3848 449
Zalo
Zalo
backtop